top of page

Vì sao tôi bắt đầu blog này, và vì sao bạn lại ở đây?

Nếu bạn đã ghé thăm qua blog này của tôi, vậy là ta đã có chút duyên phận rồi, dành một chút thời gian đọc để hiểu xem blog này có thể giúp ích gì cho bạn nhé.


Thực ra tôi có suy nghĩ mình sẽ làm chuyện này từ lâu rồi, tuy vậy ít nhất tính đến giờ tôi vẫn chưa bỏ ý định đó. Kiên định quá phải không >.<

Thứ nhất, có lẽ blog này sẽ là thứ gì đó giúp tôi lưu lại những trải nghiệm của chính bản thân mình, nó sẽ chứng kiến cũng như ghi nhận những bài học trên đường đời của tôi, chứng kiến quá trình trưởng thành của 1 con người. Bạn có thể hiểu, nó sẽ là nơi lưu giữ lại tuổi trẻ của tôi.


Bạn đang tự hỏi: “vậy thì có liên quan gì tới tôi” sao, vậy thì đọc tiếp bên dưới để thấy nhé

Thứ hai, tôi cũng mong mỏi bản thân mình dần trở nên kỷ luật và trách nghiệm hơn( ít nhất là với việc ra bài). Một thứ gì đó bắt mình chịu khó học hỏi, quan sát và cố gắng nhiều hơn. Có thể, bạn thấy làm blog thì có gì mà phải cố gắng với kỷ luật lớn. Đúng vậy, sự cố gắng này không lớn, nhưng giống như câu nói mà tôi đề ở đầu web này : “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”, tôi tin rằng để có được thành quả to lớn là nhờ sự nỗ lực nho nhỏ từng chút một hàng ngày.


Vẫn chưa thấy nó liên quan đến bạn sao. Vậy thì mấy dòng bên dưới sẽ giúp bạn hiểu.

Thứ ba, vậy đây là một nơi để tôi lưu giữ tuổi trẻ, cũng như giúp tôi tốt hơn, vậy thì tại sao tôi không làm một kênh youtube để tiếp cận mọi người và truyền đạt tốt hơn, dù sao nhìn hình và nghe tiếng thì vẫn thu hút người ta hơn là đọc mấy câu chữ này mà. Có lẽ đây là lý do cá nhân nhất, phần vì tôi cũng thích viết lách và phần vì tôi có lẽ là người hơi hướng hướng nội nên không thích xuất hiện trực tiếp mà chỉ muốn truyền tải ý muốn của mình qua từng câu văn. Và qua đó tôi cũng hy vọng sẽ tìm thấy những tâm hồn đồng điệu với mình hơn.


Cuối cùng, bạn có thể tìm thấy chút cảm hứng, hoặc bài học nào đó hữu ích qua sự quan sát suy nghiệm của một con người đang cố gắng tốt hơn mỗi ngày tại blog này. Thấy tôi ích kỷ quá phải không J , hết ba lý do rồi giờ mới nghĩ cho người khác. Tuy thế thì chẳng phải người ta hay nói giúp được mình rồi thì mới mong giúp được người khác sao.

Giờ thì chắc bạn đã hiểu, blog này có giá trị gì có nó rồi phải không. Nếu bạn đã dành thời gian để đọc đến những dòng này thì tôi biết chắc bạn là một người rất đẹp trai hoặc xinh gái. Và quan trọng hơn là, chúng ta có sự đồng điệu cùng với nhau đó. Vậy thì tôi sẽ hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau, chúng ta có thể tâm sự và chia sẻ nhiều hơn. Bye Bye!!!


Recent Posts

See All
bottom of page